เปิด 3 สุดยอดเชฟ เบื้องหลังความอิ่มอร่อย ทีม Hack Thailand 2575

ท้องไม่อิ่ม สมองจะแล่นได้ยังไง… “Hack Thailand 2575 : 48 ชั่วโมง พลิกโฉมประเทศไทย สู่ภาพอนาคตหลังเลือกตั้ง” จึงไม่พลาดที่จะเชิญ 3 สุดยอดเชฟฝีมือดีที่การันตีด้วยรางวัลระดับประเทศมารังสรรค์ทุกมื้ออาหารให้ผู้เข้าร่วม Hackathon ได้เพิ่มพลังกันตลอด 3 วัน 2 คืน พร้อมจัดนวดไทยบรรเทาการเมื่อยล้า

เริ่มกันที่มื้อกลางวัน ที่ได้เชฟสองพี่น้องผู้ช่ำชองอาหารกล่อง อย่าง “เชฟยูกิ” ธีระภพ เกศวพิทักษ์ ที่ปรึกษาทางด้านอาหารญี่ปุ่น ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการทำอาหารมากว่า 16 ปี ผ่านการประกวดและคว้ารางวัลมากมาย รวมทั้งเป็นผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ในรายการ TOP CHEF Thailand SS3 จับมือกับน้องสาวแท้ ๆ “เชฟตู่” แสงเทียน สิงห์แก้ว เชฟอาหารญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์แข่งขันและที่ปรึกษาร้านดังกว่า 12 ปี ผู้ชนะเลิศรุ่นมืออาชีพ ในเวที Makro Horeca Challenge 2022 มาเสิร์ฟหลากเมนูที่ทำให้คุณลืมอาหารกล่องแบบเดิม ๆ และเติมพลังให้ชาว Hack ได้มีแรงปล่อยของและระเบิดไอเดียสุดเจ๋ง ใส่เกียร์เหยียบคันเร่งให้เครื่องฟิต ตลอด 3 วัน

ตบท้ายด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ จาก “เชฟเทียน” เทียนชัย พีระพงศธร จากร้าน Twist Bistro เชฟผู้กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน ที่จะเสิร์ฟก๋วยจั๊บสูตรพิเศษร้อน ๆ ให้ทุกคนได้อุ่นท้องและพร้อมอุ่นเครื่องขายนโยบายต่อพรรคการเมืองในวัน Demo Day

นอกจากข้าวปลาอาหารที่จัดเต็มแล้ว หลังจากแฮกกันมาทั้งวันจะปล่อยให้อาการปวด คอ บ่า ไหล่ มาสกัดกั้นพลังสมองได้อย่างไร งานนี้ทีมผู้จัดก็ไม่ลืมที่จะเสิร์ฟบริการ “นวดไทย” ให้ผู้เข้าร่วมได้ผ่อนคลาย กระตุ้นสมองให้กระปรี้กระเปร่าระหว่างช่วงพักอีกด้วย จนหลายคนแอบกระซิบว่า “มาราธอนกว่านี้…ก็พร้อมสู้นะ”

ใกล้จะครบ 48 ชั่วโมงแล้ว กับ นวัตกรรมทางการเมืองทั้ง 12 หัวข้อ จาก 96 ผู้เข้าร่วม Hackathon ระหว่างวันที่ 18-20 เม.ย. นี้ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook@ThaiPBS และ The Active และติดตามชมรายการ Hack Thailand 2575 กับ 48 ชั่วโมงพลิกโฉมประเทศไทย ในวันที่ 29 และ 30 เม.ย. 66 เวลา 22.05 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 หรือชมสดผ่านเว็บไซต์ www.thaipbs.or.th/live  และชมย้อนหลังได้ที่ www.thaipbs.or.th/HackThailand2575

Author

Alternative Text
AUTHOR

The Active

กองบรรณาธิการ The Active